હાસ્ય જોક્સ


પતિ સવાર પડી,જલ્દી ઉઠો, હું ભાખરી કરું છું.

પતિ- હું ક્યાં તાવડી ઉપરસૂતો છુંતું ભાખરી કરને…



————
ટીચર વિધ્યાર્થીને પક્ષીના પગ જોઈનેપક્ષીને ઓળખવાનું કહ્યું“કયું પક્ષી છે બોલ?”વિધ્યાર્થી: નથી ખબર,ટીચર: તું નાપાસ, તારું નામ બોલ,વિધ્યાર્થી: પગ જોઈને લખી લો…



———
ભુરો મંદિરે ગયો.ભુરો : હે ભગવાન, મને ફટાફટ સરકારીનોકરી અપાવી દો!

ભગવાન (હસીને) : કેળાં, નાળિયેર, સફરજનકંઈ લાવ્યો નથી.ખાલી હાથે જ આવ્યો છે?

સંતા : ભગવાન, તમતમારે કર્મ કરો,ફળની ચિંતા છોડો
———-
પત્નીને તાવ આવ્યો હતોએટલે પતિ ડોક્ટર બોલાવી લાવ્યો,

તાવ માપવા ડોક્ટરે થરમોમીટર મોમાં મૂક્યું અનેમો થોડિક વાર બંધ રાખવા કહ્યુ,

ઘડીવાર સુધી પત્નીને ખામોશ બઠેલી જોઇએટલે પેલા ભોળા ગામડિયા પતિએ ભાવુક થઇડોક્ટરને હળવેકથી પુછ્યુ,“આ ડાંડલી કેટલાની આવે ?


——–
છગનની છત્રીમાં કાણું હતું,છગનના છોકરાએ પૂછ્યું,

પપ્પા, છત્રીમાં કાણું કેમ છે?છગન- અરે ગધેડા,વરસાદ બંધ થઈ જાયતો ખબર કેવી રીતે પડશે?


————
પોલીસ- યુ આર અંડર અરેસ્ટ,ચાર હાથ ઉંચા કર….કમો- સાહેબ, પહેલા પ્રોમિશ કરો,ગલી ગલી નહીં કરો…..


———
પતિ- આલું પરોઠામાં ક્યાંયઆલું તો છે નહીં….

પત્ની- ચુપચાપ ખાઈ લો….કાશ્મીરી પુલાવમાં ક્યાંય કાશ્મીરદેખાય છે?


———-
પતિ સવાર પડી,જલ્દી ઉઠો, હું ભાખરી કરું છું.

પતિ- હું ક્યાં તાવડી ઉપરસૂતો છુંતું ભાખરી કરને…

Leave a comment